top of page

Thủ Dâm Có Hại Hay Không?

Thủ dâm là tự kích thích bộ phận sinh dục của bạn theo cách tình dục đến mức đạt cực khoái.

Đó là một hành vi rất phổ biến giữa nam và nữ. Vậy thủ dâm có hay không? Hôm nay Shopkiss.vn sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu nhé.


Thủ dâm có thể làm cho bạn gầy?


Thủ dâm không làm bạn gầy. Tuy nhiên, thủ dâm quá mức có thể khiến bạn giảm cân một chút, vì về mặt kỹ thuật, nó giống như bất kỳ bài tập nào bạn thực hiện.


Một người đàn ông có mức testosterone thấp hơn do thủ dâm?


Thủ dâm không làm giảm testosterone của bạn. Nhưng bạn nên thủ dâm có điều độ. Thủ dâm quá mức chắc chắn sẽ làm giảm mức testosterone.


Thủ dâm có thể làm bạn mù?


Có rất nhiều lời đồn về việc thủ dâm sẽ gây ra những căn bệnh như: lao, mọc lông bàn tay, khiến người ta điên loạn hoặc thậm chí là chết. Và tất nhiên, không điều nào trong số đó đúng.

Thủ dâm thường xuyên có ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của bạn không?

Tinh dịch của bạn có chất lượng chuẩn nhất khi được sinh ra 2-3 ngày sau khi xuất tinh. Và có những nghiên cứu đã chứng minh rằng, với những người đàn ông bình thường thì khi họ xuất tinh, nồng độ và tốc độ di chuyển của tinh ttrufng cũng không thay đổi.


Thủ dâm nhiều có thể gây rối loạn cương dương?


Thủ dâm không phải là “thủ phạm” gây ra rối loạn cương dương như người ta vẫn thường nghĩ. Vấn đề ở việc khi bạn thủ dâm quá thường xuyên, cơ thể bạn sẽ dần quen thuộc với sự kích thích đó, dù tay bạn hay đồ chơi tình dục. Vì vậy, cơ thể bạn có thể sẽ khó hào hứng đáp lại những kích thích từ bạn tình, khiến việc “lên đỉnh” trở nên khó khăn hơn.


Thủ dâm có phản ánh mối quan hệ của bạn không?


Thủ dâm không phải là một việc chỉ ra rằng mối quan hệ của bạn đang có vấn đề. Thực tế, hầu hết các chàng trai đều sử dụng hình thức tự thỏa mãn này. Họ thủ dâm nếu họ là người độc thân, đang trong một mối quan hệ xấu hoặc đang trong một mối quan hệ ngọt ngào.


Nam giới thường sử dụng hình thức thủ dâm vì họ không thể hoặc chưa thể làm chuyện đó với bạn tình của mình.


Đối với một số người, đó là một thói quen giúp giảm căng thẳng, khiến đầu óc thư giãn trước khi làm việc hoặc đi ngủ.


Thủ dâm nói chung là an toàn. Tuy nhiên, nếu nó được thực hiện quá mức và tích cực thì nó có thể gây hại.


Khi bạn chạm vào bộ phận sinh dục của người bị nhiễm bệnh và sau đó chạm vào bộ phận sinh dục của bạn, bạn có thể bị nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STIs). STI cũng có thể xảy ra nếu bạn chia sẻ đồ chơi tình dục của mình với người bị nhiễm bệnh.


Nếu bạn thủ dâm ở tư thế úp mặt, bạn có xu hướng gây áp lực nhiều hơn lên dương vật, và bạn có thể làm tổn thương nó. Để tránh điều này, bạn có thể thủ dâm trong khi đứng, ngồi hoặc nằm ngửa.


Bạn nên tránh bóp dương vật trong khi xuất tinh, để ngăn chặn dòng chảy của tinh dịch. Khác, điều này có thể làm hỏng các dây thần kinh và mạch máu trong dương vật, và cũng sẽ buộc tinh dịch vào bàng quang tiết niệu.


Thủ dâm không ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng bạn sản xuất, vì tinh trùng liên tục được sản xuất trong cơ thể của nam giới.


Tuy nhiên, phải mất một thời gian, sau một lần xuất tinh để tinh trùng xuất hiện trở lại. Điều này là khá bình thường và không có hiện tượng nào là dấu hiệu cho thấy số lượng tinh trùng của bạn bị cạn kiệt.


Trên đây là những thông tin về việc thủ dâm có hại hay không mà Shop đồ chơi người lớn cho nữ vừa chia sẻ với bạn. Với những thông tin trên, mong rằng các bạn sẽ có thêm một số kiến thức có thể giúp bạn có một cuộc sống tình dục khỏe mạnh hơn.


3 views0 comments

Recent Posts

See All

Trứng rung điều khiển từ xa giá rẻ:

Ngày nay, nhu cầu tình dục ngày càng tăng cao, việc thủ dâm hay làm tình đã không còn xa lạ. Chị em phụ nữ luôn tìm đến cho mình một phương án dự phòng khi không có bạn tình ở bên đó chính là đồ chơi

Địa chỉ mua đồ chơi người lớn, sextoy xịn ở đà nẵng

Đồ chơi người lớn hay còn được gọi là sextoy, những sản phẩm này hỗ trợ cho người sử dụng giải tỏa được nhu cầu sinh lý mà không cần gọi đến tới trai bao hoặc gái bao. Đỡ phải dính bầu không mong muốn

bottom of page