top of page

Trứng rung điều khiển từ xa giá rẻ:

Ngày nay, nhu cầu tình dục ngày càng tăng cao, việc thủ dâm hay làm tình đã không còn xa lạ. Chị em phụ nữ luôn tìm đến cho mình một phương án dự phòng khi không có bạn tình ở bên đó chính là đồ chơi tình dục. Để đáp ứng nhu cầu của chị em thị trường sextoy đã cho ra đời sản phẩm trứng rung tình yêu điều khiển từ xa giúp chị em dễ dàng thỏa mãn dục tính.

Trứng rung điều khiển từ xa là sản phẩm đồ chơi người lớn giúp kích thích điểm G thỏa mãn sự thèm muốn của các cô nàng. Trứng rung điều khiển từ xa thông qua bộ điều khiển, thiết kế vô cùng nhỏ gọn tiện lợi giúp cho dòng sản phẩm này linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

Vì sao nên cần đến trứng rung tình yêu không dây?


Bạn là một người có nhu cầu tình dục cao, bạn luôn muốn tận hưởng cảm giác hưng phấn trong người và bạn muốn được giải tỏa bất cứ lúc nào bạn muốn, ngay cả khi bạn ở văn phòng hay những nơi công cộng mà bạn không thể làm tình. Với một loại đồ chơi dành cho phụ nữ vô cùng hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng ngụy trang rất phù hợp để luôn đem theo bên mình, nó sẵn sàng giải tỏa mọi vấn đề về sinh lý cho bạn nhưng lại an toàn và lành mạnh nhất. Trứng rung tình yêu giá rẻ sẽ giải quyết mọi vấn đề ham muốn của bạn bất cứ lúc nào. Chỉ cần đặt sẵn trứng rung trong âm đạo đến khi bạn thèm muốn chỉ việc bấm nút khởi động sau đó tận hưởng sự sung sướng mà không ai phát hiện được.


Đây là đồ chơi thủ dâm dành cho phải nữ nhưng cũng là một dụng cụ không thể thiếu trong mỗi lẫn “yêu” của các cặp đôi. Với nhiều chế độ rung khác nhau kèm thêm một số kỹ năng các chàng trai có thể dễ dàng đưa cô nàng của mình “lên đỉnh”.


Cách sử dụng trứng rung điều khiển từ xa:


Để đảm bảo sự an toàn cho “cô bé” các bạn nên vệ sinh sạch sẽ trứng rung bằng cồn sau đó ngâm vào nước ấm trước khi sử dụng. Vì vùng âm đạo rất nhạy cảm nên nếu không sạch sẽ rất dễ gây ra những hậu quả khó lường.


Đưa vào âm đạo một cách nhẹ nhàng chậm rãi điều chỉnh tốc độ rung kích thích phù hợp với “cô bé”. Các bạn có thể sử dụng kết hợp với một số loại gel bôi trơn để tăng thêm cảm giác hưng phấn.


Sau khi đã thỏa mãn cơn khát dục các bạn nên rửa sạch trứng rung bằng xà bông và cồn rồi lau sạch cất vào tử để lần sau có thể sử dụng tiếp nhé.


Cấu tạo của trứng rung điều khiển từ xa:


Trứng rung điều khiển từ xa bao gồm bộ điều khiển từ xa và trứng rung được làm từ chất liệu silicon mềm mại đem lại cảm giác gần giống như dương vật thật của đàn ông có rấy nhiều chế độ rung khác nhau. Chất liệu silicon hoàn toàn đảm bảo an toàn cho “cô bé” của bạn. Đây là một trong những sản phẩm kích thích điểm G hiểu quả nhất hiện nay.


Trứng rung điều khiển từ xa hiển có hai loại một là điều khiện bằng remote đi kèm với trứng rung, hai là trứng rung điều khiển thông qua bluetooth điện thoại.


Trứng rung điều khiển từ xa bằng remote: Sản phẩm này khi mua bạn sẽ có cả bộ là remote và trứng rung giá giao động trong khoảng 600K tùy loại.


Trứng rung bluetooth: Loại này giá cao hơn một chút, mức độ tiện lợi cũng cao hơn giúp các cặp đôi sử dụng thoải mái hơn trong lúc quan hệ tình dục.


Hiện nay trên thị trường các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm trứng rung tình yêu điều khiển từ xa với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên các bạn nên cần nhắc lựa chọn cho mình một cửa hàng uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm. Vì đây là một hàng đặc biệt nên nếu mua phải một sản phẩm kếm chất lượng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của “cô be” cũng như sức khỏe của bạn. Đừng vì ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng bạn nhé. Chúc các bạn luôn có những cuộc yêu đầy thú vị và có thể thỏa mãn ham muốn tình dục của bạn thân.

7 views0 comments

Recent Posts

See All

Thủ Dâm Có Hại Hay Không?

Thủ dâm là tự kích thích bộ phận sinh dục của bạn theo cách tình dục đến mức đạt cực khoái. Đó là một hành vi rất phổ biến giữa nam và nữ. Vậy thủ dâm có hay không? Hôm nay Shopkiss.vn sẽ cùng các bạn

Địa chỉ mua đồ chơi người lớn, sextoy xịn ở đà nẵng

Đồ chơi người lớn hay còn được gọi là sextoy, những sản phẩm này hỗ trợ cho người sử dụng giải tỏa được nhu cầu sinh lý mà không cần gọi đến tới trai bao hoặc gái bao. Đỡ phải dính bầu không mong muốn

bottom of page