top of page

Địa chỉ mua đồ chơi người lớn, sextoy xịn ở đà nẵng

Đồ chơi người lớn hay còn được gọi là sextoy, những sản phẩm này hỗ trợ cho người sử dụng giải tỏa được nhu cầu sinh lý mà không cần gọi đến tới trai bao hoặc gái bao. Đỡ phải dính bầu không mong muốn hoặc dính những căn bệnh xã hội như lậu, giang mai, HIV,…

Đồ chơi người lớn hiện đang rất thông dụng và phổ biến trong xã hội hiện nay. Vì vậy, đã có không ít người lợi dụng điều đó mà bán hàng giả, nhái, lậu, kém chất lượng để mang lợi về cho mình. Chính vì vậy mà việc mua được những sản phẩm đồ chơi tình dục chính hãng và chất lượng ngày càng nan giải với người sử dụng.


Nếu bạn muốn mua đồ chơi người lớn uy tín, chất lượng thì shopkiss.vn là câu trả lời hoàn hảo cho bạn.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán hàng và am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực đồ chơi người lớn cũng như nguồn hàng được nhập khẩu từ nước ngoài 100% thì bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm tại những cửa hàng của chúng tôi.


Dưới đây sẽ là một vài loại đồ chơi người lớn mà bạn có thể tham khảo:



Chày Rung Mát Xa Điểm G Cho Nữ Thủ Dâm

- Sản phẩm này có thiết kế vừa để chị em có thể dễ dàng sử dụng. chiều dài của sản phẩm này lên tới 32 cm giúp bạn có thể massage ở toàn bộ cơ thể.

- Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS va silicone cao cấp đạt chuẩn y tế nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không sợ bị kích ứng da.

- Ưu điểm của sản phẩm này là nó được tích hợp tới 12 chế độ run khác nhau cùng với 8 tần số rung khác nhau mang đến cho bạn những trải nghiệm sung sướng và khó quên.

- Chày rung sử dụng tính năng pin sạc tiện lợi để bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu và thủ dâm


Chày Rung Cao Cấp Nalone Yoni Đầu Rung Đuôi Ngoáy


- Nalone yoni rung đuôi ngoáy là sản phẩm có thiết kế với ý tưởng vừa là một máy massage tình dục toàn thân vừa là dương vật giả giúp chị em giải tỏa sinh lý nhanh chóng và gọn lẹ.

- Sản phẩm giúp cho những chị em thiếu hơi chồng hoặc người yêu có thể thỏa mãn một cách sung sướng mà không cần phải gọi tới trai bao.

- Sản phẩm này được làm từ silicone đạt chuẩn y tế 100%, hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.


Giới thiệu sản phẩm:

Máy thủ dâm tự động Katerina III là sản phẩm âm đạo gỉa gắn tường được sản xuất theo công nghệ USA tinh xảo về mẫu mã, kiểu dáng cũng như năng động về cơ chế hoạt động, giúp hỗ trợ và giải tỏa nhu cầu sinh lý ở anh em gần như trọn vẹn. Máy tự động rung, xoay, thụt cực mạnh với nguồn pin sạc dự phòng cao mang đến cho anh em những giây phút thăng hoa bất tận nhất


Các bộ phận của máy có thể tháo rời đặc biệt phần ruột âm đạo nên khâu vệ sinh trở lên vô cùng dễ dàng và sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.


Chức năng của máy thủ dâm tự động Katerina III

- Máy thủ dâm tự động katerina III có thiết kế chức năng rung xoay thụt tự động giống với kiểu quan hệ oral sex của phụ nữ.


- Sản phẩm có đế hút gắn vào tường rất chắc chắn và có thể xoay được 145 độ để anh em có thể làm đủ kiểu với máy thủ dâm này. Phần đế hút có thể vặn rời để bạn có thể cầm tay nếu muốn.


- Máy có những chức năng như bú mút, ôm lấy dương vật từ những tua gai ở xung quanh trong thân máy. Nó có thể xoay tới 360 độ để bạn có thể tận hưởng được sự sung sướng điên cuồng.


- Động cơ ở bên trong máy cũng có thể xoay mạnh mẽ theo 2 chiều, thụt lên, thụt xuống.

- Sản phẩm được tích hợp loa và jack cắm tai nghe để an hem có thể nghe được những tiếng rên làm cho việc thủ dâm thêm thú vị hơn.


trên đây là những thông tin về địa chỉ mua đồ chơi người lớn, sextoy ở đà nẵng mà mình vừa chia sẻ đến các bạn. hi vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

6 views0 comments

Recent Posts

See All

Trứng rung điều khiển từ xa giá rẻ:

Ngày nay, nhu cầu tình dục ngày càng tăng cao, việc thủ dâm hay làm tình đã không còn xa lạ. Chị em phụ nữ luôn tìm đến cho mình một phương án dự phòng khi không có bạn tình ở bên đó chính là đồ chơi

Thủ Dâm Có Hại Hay Không?

Thủ dâm là tự kích thích bộ phận sinh dục của bạn theo cách tình dục đến mức đạt cực khoái. Đó là một hành vi rất phổ biến giữa nam và nữ. Vậy thủ dâm có hay không? Hôm nay Shopkiss.vn sẽ cùng các bạn

bottom of page